Công ty luật TNHH XTVN
Gọi Ngay
+84865766989
Chúng tôi luôn làm việc tận tâm trong mọi  Cuộc gọi ngay bây giờ
Tin Tức Khen thưởng các luật sư, chuyên viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quý 3/2022
Nhân lực là chìa khóa dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, hoạt động tuyên dương và khen thưởng những nhân viên xuất sắc, có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty luôn được Ban Giám đốc đề cao và là hoạt động thường xuyên, đầy tính nhân văn.
Ngày 03/10/2022, Ban Giám đốc Công ty Luật TNHH XTVN đã tuyên dương và khen thưởng đối với các Luật sư, chuyên viên có thành tích xuất sắc trong “năm tố tụng 2022” vừa qua.
Buổi lễ khen thưởng nhằm động viên, khích lệ các cá nhân đã nỗ lực từng ngày để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo công ty tới người lao động.
Xin gửi lời chúc mừng đến các Luật sư, chuyên viên xuất sắc đã đạt thành tích tốt, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn các Luật sư, chuyên viên đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty. Qua đó, chúc cho các thành viên XTVN sẽ nỗ lực hơn nữa để đạt thành tích tốt trong các kế hoạch tiếp theo của công ty.



Công ty luật TNHH XTVN
Hotline: 0865766989
Công ty luật TNHH XTVN Chat FB với chúng tôi
Công ty luật TNHH XTVN